top of page
परतावा आणि परतावा धोरण
ICSL रिटर्न आणि रिफंड पॉलिसी
icsl.org.in वरून खरेदी केलेली उत्पादने डिलिव्हरीच्या तारखेपासून 30 दिवसांच्या रिटर्न विंडोमध्ये परत करता येण्याजोगी आहेत, त्याशिवाय जी परत करता येणार नाहीत म्हणून स्पष्टपणे ओळखली जातात.
परतावा
उत्पादनांच्या तपशीलवार पृष्ठावरील onicsl.org.in वरील त्यांच्या वर्णनापेक्षा दोषपूर्ण किंवा भिन्न भाग किंवा अॅक्सेसरीज गहाळ झालेल्या, शारीरिकदृष्ट्या खराब झालेल्या स्थितीत तुम्हाला ती उत्पादने मिळाली असल्यास ती लागू रिटर्न विंडोमध्ये परत करता येतील.
रिटर्न पिकअप सुविधा उपलब्ध नाही. तुम्हाला तुमच्या आवडीची कोणतीही कुरिअर/ पोस्टल सेवा वापरून उत्पादने स्वत: परत करावी लागतील.
रिटर्नवर फक्त प्रक्रिया केली जाईल जर:
हे निर्धारित केले आहे की उत्पादन आपल्या ताब्यात असताना नुकसान झाले नाही;
उत्पादन तुम्हाला जे पाठवले होते त्यापेक्षा वेगळे नाही;
उत्पादन मूळ स्थितीत परत केले जाते (ब्रँडच्या/निर्मात्याच्या बॉक्ससह, एमआरपी टॅग अखंड, इनव्हॉइस इ.).
खरेदीदाराच्या पश्चात्तापाची प्रकरणे जसे की चुकीचे मॉडेल किंवा ऑर्डर केलेल्या उत्पादनाचा रंग किंवा चुकीचे उत्पादन ऑर्डर केल्यामुळे काही प्रकरणांमध्ये उत्पादने परत मिळण्यास पात्र नसू शकतात.
उत्पादन तपशील पृष्ठावर "परत न करण्यायोग्य" म्हणून चिन्हांकित केलेली उत्पादने परत केली जाऊ शकत नाहीत.
टीप: जर तुम्हाला परत न करण्यायोग्य उत्पादन खराब/दोष स्थितीत मिळाले असेल, तर तुम्ही उत्पादनाच्या वितरणापासून 10 दिवसांच्या आत आमच्याशी संपर्क साधू शकता.
परत न करण्यायोग्य वस्तू:
* भेटपत्र
* डाउनलोड करण्यायोग्य सॉफ्टवेअर उत्पादने
काही परिस्थिती आहेत जिथे फक्त आंशिक परतावा मंजूर केला जातो: (लागू असल्यास)
* वापराच्या स्पष्ट चिन्हांसह बुक करा
* सीडी, डीव्हीडी, व्हीएचएस टेप, सॉफ्टवेअर, व्हिडिओ गेम, कॅसेट टेप किंवा उघडलेले विनाइल रेकॉर्ड.
* कोणतीही वस्तू मूळ स्थितीत नाही, खराब झाली आहे किंवा आमच्या त्रुटीमुळे नसलेल्या कारणास्तव त्याचे भाग गहाळ झाले आहेत.
* कोणतीही वस्तू जी डिलिव्हरीच्या 10 दिवसांनंतर परत केली जाते
परतावा (लागू असल्यास)
मिळाल्यावर तुमचा परतावा, त्याची तपासणी केली जाईल आणि तुम्हाला त्याचे पुष्टीकरण ईमेल प्राप्त होईल. परतावा मंजूर करणे किंवा नाकारणे देखील ईमेलद्वारे सूचित केले जाईल.
मंजूर, परताव्यावर मंजुरी मिळाल्यानंतर 7 - 10 दिवसांच्या आत प्रक्रिया केली जाईल. परताव्याच्या रकमेचे क्रेडिट तुमच्या मूळ पेमेंट पद्धतीवर लागू केले जाईल.
उशीरा किंवा गहाळ परतावा (लागू असल्यास)
तुम्हाला अद्याप परतावा मिळाला नसल्यास, तुमचे बँक खाते पुन्हा तपासा.
नंतर तुमच्या क्रेडिट कार्ड कंपनीशी संपर्क साधा, तुमचा परतावा अधिकृतपणे जमा होण्यासाठी काही वेळ लागू शकतो.
पुढे तुमच्या बँकेशी संपर्क साधा. परतावा जमा होण्यापूर्वी अनेकदा प्रक्रिया करण्यासाठी काही वेळ असतो..
जर तुम्ही हे सर्व केले असेल आणि तरीही तुम्हाला तुमचा परतावा मिळाला नसेल, तर कृपया आमच्याशी info@icl.org.in वर संपर्क साधा.
विक्री वस्तू (लागू असल्यास)
केवळ नियमित किंमतीच्या उत्पादनांचा परतावा केला जाऊ शकतो, परंतु विक्रीवर असलेल्या उत्पादनांचा परतावा केला जाऊ शकत नाही.
एक्सचेंजेस (लागू असल्यास)
आम्ही आयटम सदोष किंवा खराब असल्यासच बदलतो. उत्पादनाच्या एक्सचेंजसाठी अर्ज करण्यासाठी आम्हाला info@icl.org.in वर मेल करा आणि पाठवा उत्पादनासाठी: ICSL, A - 27, 2रा मजला, मोहन कोऑपरेटिव्ह इंडस्ट्रियल इस्टेट, नवी दिल्ली - 110044, भारत.
शिपिंग
तुमचे उत्पादन परत करण्यासाठी, ते येथे पाठवा:
इंटरनॅशनल कौन्सिल फॉर स्कूल लीडरशिप, A - 27, 2रा मजला, मोहन कोऑपरेटिव्ह इंडस्ट्रियल इस्टेट, नवी दिल्ली - 110044, भारत.
खरेदीदाराने उत्पादन परत करण्यासाठी शिपिंग खर्च सहन करणे आवश्यक आहे. शिपिंग खर्च परत न करण्यायोग्य आहेत. तुम्हाला परतावा मिळाल्यास, रिटर्न शिपिंगची किंमत तुमच्या परताव्यामधून वजा केली जाईल.
तुम्ही कुठे राहता यावर अवलंबून, शिपिंगची वेळ बदलू शकते.
bottom of page