top of page
ਵਾਪਸੀ ਅਤੇ ਰਿਫੰਡ ਨੀਤੀ
ICSL ਰਿਟਰਨ ਅਤੇ ਰਿਫੰਡ ਨੀਤੀ
icsl.org.in ਤੋਂ ਖਰੀਦੇ ਗਏ ਉਤਪਾਦ ਡਿਲੀਵਰੀ ਦੀ ਮਿਤੀ ਤੋਂ 30 ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਵਾਪਸੀ ਵਿੰਡੋ ਦੇ ਅੰਦਰ ਵਾਪਸ ਕੀਤੇ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਸਿਵਾਏ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ ਜਿਹਨਾਂ ਦੀ ਸਪੱਸ਼ਟ ਤੌਰ 'ਤੇ ਵਾਪਸੀਯੋਗ ਨਹੀਂ ਵਜੋਂ ਪਛਾਣ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ।
ਵਾਪਸੀ
ਉਤਪਾਦ ਲਾਗੂ ਹੋਣ ਵਾਲੀ ਰਿਟਰਨ ਵਿੰਡੋ ਦੇ ਅੰਦਰ ਵਾਪਸ ਕੀਤੇ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਅਜਿਹੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਹੈ ਜੋ ਸਰੀਰਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਨੁਕਸਾਨਿਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਪੁਰਜ਼ੇ ਜਾਂ ਉਪਕਰਣ ਗੁੰਮ ਹਨ, ਨੁਕਸਦਾਰ ਹਨ ਜਾਂ ਉਤਪਾਦ ਵੇਰਵੇ ਪੰਨੇ onicsl.org.in 'ਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਵਰਣਨ ਤੋਂ ਵੱਖਰੇ ਹਨ।
ਵਾਪਸੀ ਪਿਕਅੱਪ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਉਪਲਬਧ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੀ ਪਸੰਦ ਦੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਕੋਰੀਅਰ/ਡਾਕ ਸੇਵਾ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਕੇ ਉਤਪਾਦ ਸਵੈ-ਵਾਪਸੀ ਕਰਨੇ ਪੈਣਗੇ।
ਵਾਪਸੀ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਤਾਂ ਹੀ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ ਜੇਕਰ:
ਇਹ ਨਿਰਧਾਰਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਕਬਜ਼ੇ ਵਿੱਚ ਹੋਣ ਦੌਰਾਨ ਨੁਕਸਾਨ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ ਸੀ;
ਉਤਪਾਦ ਉਸ ਤੋਂ ਵੱਖਰਾ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਭੇਜਿਆ ਗਿਆ ਸੀ;
ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਅਸਲ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਵਾਪਸ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ (ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੇ/ਨਿਰਮਾਤਾ ਦੇ ਬਾਕਸ ਦੇ ਨਾਲ, ਐਮਆਰਪੀ ਟੈਗ ਬਰਕਰਾਰ, ਇਨਵੌਇਸ ਆਦਿ)।
ਉਤਪਾਦ ਕੁਝ ਮਾਮਲਿਆਂ ਵਿੱਚ ਵਾਪਸੀ ਲਈ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਖਰੀਦਦਾਰ ਦੇ ਪਛਤਾਵੇ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਗਲਤ ਮਾਡਲ ਜਾਂ ਆਰਡਰ ਕੀਤੇ ਉਤਪਾਦ ਦਾ ਰੰਗ ਜਾਂ ਗਲਤ ਉਤਪਾਦ ਆਰਡਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ।
ਉਤਪਾਦ ਵੇਰਵੇ ਵਾਲੇ ਪੰਨੇ 'ਤੇ "ਨਾ-ਵਾਪਸੀਯੋਗ" ਵਜੋਂ ਚਿੰਨ੍ਹਿਤ ਉਤਪਾਦ ਵਾਪਸ ਨਹੀਂ ਕੀਤੇ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ।
ਨੋਟ: ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਖਰਾਬ/ਨੁਕਸ ਵਾਲੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਵਾਪਸ ਨਾ ਕਰਨ ਯੋਗ ਉਤਪਾਦ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਡਿਲੀਵਰੀ ਤੋਂ 10 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ।
ਨਾ-ਵਾਪਸੀਯੋਗ ਵਸਤੂਆਂ:
* ਗਿਫਟ ਕਾਰਡ
* ਡਾਊਨਲੋਡ ਕਰਨ ਯੋਗ ਸਾਫਟਵੇਅਰ ਉਤਪਾਦ
ਕੁਝ ਸਥਿਤੀਆਂ ਹਨ ਜਿੱਥੇ ਸਿਰਫ਼ ਅੰਸ਼ਕ ਰਿਫੰਡ ਦਿੱਤੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ: (ਜੇ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇ)
* ਵਰਤੋਂ ਦੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਸੰਕੇਤਾਂ ਨਾਲ ਬੁੱਕ ਕਰੋ
* CD, DVD, VHS ਟੇਪ, ਸੌਫਟਵੇਅਰ, ਵੀਡੀਓ ਗੇਮ, ਕੈਸੇਟ ਟੇਪ, ਜਾਂ ਵਿਨਾਇਲ ਰਿਕਾਰਡ ਜੋ ਖੋਲ੍ਹਿਆ ਗਿਆ ਹੈ।
* ਕੋਈ ਵੀ ਆਈਟਮ ਇਸਦੀ ਅਸਲ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਸਾਡੀ ਗਲਤੀ ਦੇ ਕਾਰਨ ਨਾ ਹੋਣ ਕਾਰਨ ਖਰਾਬ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਜਾਂ ਹਿੱਸੇ ਗੁਆਚ ਗਈ ਹੈ।
* ਕੋਈ ਵੀ ਵਸਤੂ ਜੋ ਡਿਲੀਵਰੀ ਦੇ 10 ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਵਾਪਸ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ
ਰਿਫੰਡ (ਜੇ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇ)
ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ 'ਤੇ ਤੁਹਾਡੀ ਵਾਪਸੀ, ਇਸਦਾ ਨਿਰੀਖਣ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸਦੀ ਇੱਕ ਈਮੇਲ ਪੁਸ਼ਟੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਵੇਗੀ। ਰਿਫੰਡ ਦੀ ਮਨਜ਼ੂਰੀ ਜਾਂ ਅਸਵੀਕਾਰ ਵੀ ਈਮੇਲ ਰਾਹੀਂ ਸੂਚਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।
ਮਨਜ਼ੂਰ, ਰਿਫੰਡ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਮਨਜ਼ੂਰੀ ਦੇ 7 - 10 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ। ਰਿਫੰਡ ਦੀ ਰਕਮ ਦਾ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਤੁਹਾਡੀ ਮੂਲ ਭੁਗਤਾਨ ਵਿਧੀ 'ਤੇ ਲਾਗੂ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।
ਦੇਰ ਨਾਲ ਜਾਂ ਗੁੰਮ ਰਿਫੰਡ (ਜੇ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇ)
ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅਜੇ ਤੱਕ ਰਿਫੰਡ ਨਹੀਂ ਮਿਲਿਆ ਹੈ, ਤਾਂ ਆਪਣੇ ਬੈਂਕ ਖਾਤੇ ਦੀ ਦੁਬਾਰਾ ਜਾਂਚ ਕਰੋ।
ਫਿਰ ਆਪਣੀ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡ ਕੰਪਨੀ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ, ਤੁਹਾਡੀ ਰਿਫੰਡ ਅਧਿਕਾਰਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਹੋਣ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਸਮਾਂ ਲੱਗ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ਅੱਗੇ ਆਪਣੇ ਬੈਂਕ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ। ਰਿਫੰਡ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਹੋਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਅਕਸਰ ਕੁਝ ਪ੍ਰੋਸੈਸਿੰਗ ਸਮਾਂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ..
ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਇਹ ਸਭ ਕਰ ਲਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅਜੇ ਵੀ ਆਪਣਾ ਰਿਫੰਡ ਨਹੀਂ ਮਿਲਿਆ ਹੈ, ਤਾਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ info@icsl.org.in 'ਤੇ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ।
ਵਿਕਰੀ ਆਈਟਮਾਂ (ਜੇ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇ)
ਸਿਰਫ਼ ਨਿਯਮਤ ਕੀਮਤ ਵਾਲੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਵਾਪਸੀ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ, ਪਰ ਵਿਕਰੀ 'ਤੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਵਾਪਸੀ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ।
ਐਕਸਚੇਂਜ (ਜੇ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇ)
ਅਸੀਂ ਸਿਰਫ਼ ਆਈਟਮਾਂ ਨੂੰ ਬਦਲਦੇ ਹਾਂ ਜੇਕਰ ਉਹ ਨੁਕਸਦਾਰ ਜਾਂ ਖਰਾਬ ਹੋਣ। ਕਿਸੇ ਉਤਪਾਦ ਦੇ ਵਟਾਂਦਰੇ ਲਈ ਅਰਜ਼ੀ ਦੇਣ ਲਈ ਸਾਨੂੰ info@icsl.org.in 'ਤੇ ਮੇਲ ਕਰੋ ਅਤੇ ਭੇਜੋ ਉਤਪਾਦ ਲਈ: ICSL, A - 27, ਦੂਜੀ ਮੰਜ਼ਿਲ, ਮੋਹਨ ਕੋਆਪਰੇਟਿਵ ਇੰਡਸਟਰੀਅਲ ਅਸਟੇਟ, ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - 110044, ਭਾਰਤ।
ਸ਼ਿਪਿੰਗ
ਆਪਣੇ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਕਰਨ ਲਈ, ਇਸਨੂੰ ਇੱਥੇ ਭੇਜੋ:
ਇੰਟਰਨੈਸ਼ਨਲ ਕੌਂਸਲ ਫਾਰ ਸਕੂਲ ਲੀਡਰਸ਼ਿਪ, ਏ - 27, ਦੂਜੀ ਮੰਜ਼ਿਲ, ਮੋਹਨ ਕੋਆਪਰੇਟਿਵ ਇੰਡਸਟਰੀਅਲ ਅਸਟੇਟ, ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - 110044, ਭਾਰਤ।
ਖਰੀਦਦਾਰ ਨੂੰ ਉਤਪਾਦ ਵਾਪਸ ਕਰਨ ਲਈ ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਖਰਚੇ ਸਹਿਣ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਦੇ ਖਰਚੇ ਨਾ-ਵਾਪਸੀਯੋਗ ਹਨ। ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਰਿਫੰਡ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਵਾਪਸੀ ਦੀ ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਦੀ ਲਾਗਤ ਤੁਹਾਡੀ ਰਿਫੰਡ ਵਿੱਚੋਂ ਕੱਟੀ ਜਾਵੇਗੀ।
ਤੁਸੀਂ ਕਿੱਥੇ ਰਹਿੰਦੇ ਹੋ ਇਸ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦੇ ਹੋਏ, ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਦਾ ਸਮਾਂ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ।
bottom of page